แฟนสาว และ ภรรยา ของหนุ่ม Avengers

Captain America เริ่มที่คนแรก กับ กัปตันอเมริกา Captain America หนุ่ม คริส อีวานส์ หนุ่มคนนี้เสน่ห์แพรวพราว ก็หุ่นล่ำขนาดนั้น สาวๆที่ไหนก็ต้องสนใจเป็นธรรมดา ตอนนี้หนุ่มคริส อีวานส์ ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนนะคะ แต่มีคนที่เป็นข่าวด้วยอยู่ในปัจจุบัน และข่าวลือหนาหูพร้อมกับรูปถ่ายกระหนุงกระหนิงไปเที่ยวกันไหนต่อไหน ก็คือ คนนี้เลย Jenny Slate เจนนี่ เสลท...

LIFESTYLE

TECHNOLOGY

LATEST NEWS

5 ข้อคิด ก่อนตัดสินใจ มีแฟนฝรั่ง

ช่วงนี้กระแสหนุ่มฝรั่งหล่อตามเฟสมีเต็มหน้าฟีดไปหมด อยากจะลองมีแฟนฝรั่งดูบ้าง จะเป็นยังไงน้า สมัยนี้แฟนฝรั่งกำลังมาแรง ก็ทั้งหล่อ ล่ำ ขนตายาวหวานบาดใจ เป็นธรรมดาที่จะมีหวั่นไหวบ้างล่ะ แต่ก่อนจะเริ่มลองคบฝรั่งดูนั้น มาดูกันดีกว่า ว่าคุณจะต้อง (อาจ) เจอกับอะไรบ้าง วัฒนธรรมที่ไม่เหมือนกัน ต่างบ้านต่างเมือง ต่างวัฒนธรรม ต่างความคิด ทำให้ทัศนคติอาจไม่ตรงกัน และด้วยที่วัฒนธรรมเราต่างกันนี่ยแหละ อาจจะทำให้เราไม่เข้าใจกัน หรือทำให้ต่างคนต่างมองกันไม่ดีก็มีนะ เช่น ฝรั่งอยู่เมืองหนาวบางคน ไม่อาบน้ำบ่อย ไม่ใช้โรลออน เพราะยังไงก็ไม่มีกลิ่น พอมาอยู่เมืองไทย ติดนิสัยเดิม...

5 เมนู ทำง่ายๆ ใช้ของไม่เยอะ

1. ไก่ทอดน้ำปลา ไก่ทอดน้ำปลา อันแสนหอมอร่อย มาพร้อมกับวิธีทำง่ายๆ เพียงแค่ 5 ขั้นตอน และของแค่ 3 อย่าง ถูกว่าซื้อตลาดเป็นขีดๆ อย่างแน่นอน จะทอดสักกี่กิโล ก็ไม่มีปัญหา ส่วนผสม ...

6 วิธีเอาตัวรอด เมื่อต้องย้ายไปอยู่เมืองนอก

ฝึกภาษาของประเทศนั้นๆ ก่อนเดินทาง อย่างน้อยๆ ก็ให้พูดได้นิดหน่อย ถามเวลา ถามเส้นทาง หรือไม่ก็ฝึกภาษาอังกฤษไว้นั้นแหละค่ะ ไม่ว่าจะเป็นประเทศที่ชาตินิยมขนาดไหน มันก็ต้องมีคนพูดภาษาอังกฤษได้บ้างแหละ ศึกษาเมือง ที่เราจะไปอยู่ ว่าบ้านเราอยุ่ตรงไหน กูเกิ้ลแมพหาจากที่อยู่เลยค่ะ ว่าใกล้ สถานีรถไฟฟ้า หรือ public transportation ที่ไหนมั้ย จะเดินทางไปไหนมาไหน ยังไง ไปตลาด Super market ได้ยังไง หาร้านอาหารไทย...
[td_block_social_counter custom_title=”STAY CONNECTED” facebook=”envato” twitter=”envato” youtube=”envato”]

POPULAR ARTICLES

10 ประเทศน่าอยู่ของโลก

สาวๆเคยลองจินตนาการตัวเองว่าถ้าเราไปอยู่ต่างประเทศแล้วจะเป็นยังไงบ้างไหม หลายๆคนคงมีประเทศในฝันอยู่บ้างแล้วในใจ บางคนอาจจะเลือกเพราะภูมิประเทศที่น่าอยู่, สภาพอากาศ, ผู้คนที่เป็นมิตร, รสชาดอาหาร หรืออาจจะเป็นประเทศตามหนุ่มในฝันแน่ๆ แต่ลองมาดูกันอีกทีนะคะ บางทีสาวๆอาจจะเปลี่ยนใจ หรือเผื่อใจเลือกบางประเทศเพิ่ม เพราะเราไม่รู้เลยว่าหนุ่มที่จะเข้ามาหาเรานั้นจะมาจากประเทศไหนใช่ไหมคะ การเรียนรู้เรื่องเมืองหรือประเทศต่างๆไว้หน่อยก็ไม่เสียหายนะคะ อย่างน้อยเราก้จะได้มีเรื่องคุยไงล่ะ สหรัฐอเมริกา ประเทศสหรัฐอเมริกา จริงๆแทบจะไม่ต้องพูดถึงประเทศนี้เลยก็ได้ เพราะหลายๆคนน่าจะรู้จักประเทศนี้เป้นอย่างดีอยู่แล้ว แต๋ก็เผื่อสำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคยนะคะ เดี๋ยวจะน้อยใจด้วย ไหนๆพี่กันเขาก็เป็นพี่ใหญ่ในโลกเราแล้ว จำนวนนักท่องเที่ยวและประชากรเขาก็ไม่น้อบเลยค่ะ ดังนั้นเราก็จะมีโอกาเจอหนุ่มจากประเทศนี้ได้สูงนะคะ ด้วยพื้นที่ประเทศที่ใหญ่มากๆ ดังนั้นภูมิอากาศ หรือภมิประเทศ...

ลูกติดเราเขาจะรับได้หรือไม่

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่าสาวๆ ส่วนมากที่ตัดสินใจคบหาหรือแต่งงานกับชาวต่างชาตินั้น หนึ่งเหตุผลใหญ่ๆ เหตุผลหนึ่งคือความผิดหวังจากชายไทย จากความผิดหวังนี้บางคนก็อาจจะถึงขึ้นตกลงปลงใจแต่งงานและมีโซ่คล้องใจกันไปแล้ว เมื่อเลิกรากันไป สิ่งที่สำคัญที่สุดของผู้หญิงที่ได้เรียกตัวเองว่าแม่ก็คือลูกนั่นเอง การตัดสินใจเปิดรับ และคบหาดูใจคนใหม่ นอกจากเราจะต้องปรับตัวเราเอง ที่เอาแค่ว่าเรื่องนิสัยที่ต่างกันแล้ว วัฒนธรรมที่มากจากต่างที่ต่างถิ่น ถ้ามีเรื่องลูกของเราเข้ามาด้วยแล้ว เชื่อว่าสาวๆที่เป้นแม่แล้วหลายๆคนคงหนักใจไม่น้อย จะว่าไปแล้วการหย่าร้างและการเริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่ ในวัฒนธรรมบ้านเรา อาจจะดูเป็นเรื่องที่ดูแย่และน่าเศร้ากว่า ถ้าเปรียบเทียบกับมุมมองของชาวตะวันตก เพราะการหย่าร้างในต่างชาตินั้นดูจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปกติ เพราะเขามักจะคิดว่าในเมื่อคนสองคนไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ หรืออยุ่ไปก็ดูจะมีแต่ปัญหา ทางออกที่ดีที่สุดที่จะไม่ส่งผลกระทบกับทั้งสองฝ่าย และอีกอย่างคือลูก ก็คือการแยกจากกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น...

Rich Kids of Instagram

เชื่อว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านนี้ต้องมีบัญชี Facebook กันทุกคนแน่นอน และส่วนใหญ่ก็ต้องมีบัญชี Instragram เช่นกัน สำหรับคนที่เลาน Instragram มาน่าจะเคยได้ยินคำว่า Rich Kids of Instragram นะคะ จะเรียกสั้นๆว่า RKOI ตัวนี้เป็นทวีตและแฮชแทกด้วยนะคะ ลองหาดู ได้ลองนั่งดูคนพวกนี้ใช้มีวิตแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้นะคะ คนอะไรเกิดมาบนกองเงินกองทองจริงๆ โชคดีอะไรปานนั้น ใครอยากส่องความรวยของแต่ละคนเพิ่มก็คลิกตามชื่อได้เลยค่ะ Up, up and...

LATEST REVIEWS

แฟนสาว และ ภรรยา ของหนุ่ม Avengers

Captain America เริ่มที่คนแรก กับ กัปตันอเมริกา Captain America หนุ่ม คริส อีวานส์ หนุ่มคนนี้เสน่ห์แพรวพราว ก็หุ่นล่ำขนาดนั้น สาวๆที่ไหนก็ต้องสนใจเป็นธรรมดา ตอนนี้หนุ่มคริส อีวานส์ ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนนะคะ แต่มีคนที่เป็นข่าวด้วยอยู่ในปัจจุบัน และข่าวลือหนาหูพร้อมกับรูปถ่ายกระหนุงกระหนิงไปเที่ยวกันไหนต่อไหน ก็คือ คนนี้เลย Jenny Slate เจนนี่ เสลท...

RECENT COMMENTS